“มูริญโญ” เจ็บใจโดนใบแดง ประกาศพร้อมรับงานทีมท้ายตาราง “พรีเมียร์ลีก” เลี่ยงเล่นถ้วยยุโรป

 

“มูริญโญ” เจ็บใจโดนใบแดงเกมเจ๊า “แมนยูฯ” ประกาศพร้อมรับงานทีมท้ายตาราง “พรีเมียร์ลีก” เพราะจะได้ไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป

วันที่ 25 ต.ค. 67 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2024-25 รอบลีกเฟส นัดที่ 3 เฟเนร์บาห์เช จากตุรกี เปิดบ้านเสมอ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยปิศาจแดงลงเล่น 3 นัด มีแค่ 3 คะแนน ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย

เกมนี้นาทีที่ 58 โชเซ มูรินโญ กุนซือเฟเนร์บาห์เช โดนใบแดง ถูกไล่ไปชมเกมบนอัฒจันทร์ หลังไปโวยวายบริเวณข้างสนามจากจังหวะที่ ไบรห์ โอซายี-ซามูเอล ปะทะกับแข้งแมนยูฯ จนล้มในเขตโทษ แต่ทีมไม่ได้จุดโทษ

เมื่อถูกถามเรื่องโดนใบแดง โชเซ มูรินโญ พูดติดตลกว่า หลังออกจาก เฟเนร์บาห์เช พร้อมรับงานคุมทีมท้ายตารางใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อหลีกเลี่ยงงานคุมทีมที่ต้องลงเล่นในการแข่งขันระดับยุโรป

มูรินโญ กล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมต้องทำคือเมื่อผมออกจาก เฟเนร์บาห์เช ผมก็จะไปอยู่กับสโมสรที่ไม่ได้ลงเล่นรายการของยูฟ่า”

“หากสโมสรไหนในอังกฤษที่อยู่ท้ายตารางต้องการโค้ชภายในสองปี ผมก็พร้อมที่จะไป ผมไม่อยากพูดอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2821844?fbclid=IwY2xjawGH7TFleHRuA2FlbQIxMAABHYCgDXKW13fn7AldBYvlHRhMVL08mx6EtEhBhymdJWAIbl7ZshNQrT5-yQ_aem_xmXGK5hWYiE9v_BTsSksug