มาแล้ว “แข้งแมนยูฯ” คนแรก เคลื่อนไหวถึง “เทน ฮาก” หลังโดนปลด เซ่นร่วงที่ 14 พรีเมียร์ลีก

 

มาแล้ว “แข้งแมนยูฯ” คนแรก เคลื่อนไหวถึง “เทน ฮาก” หลังโดนปลดฟ้าผ่า เซ่นร่วงที่ 14 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 28 ตุลาคม 2567 บรูโน แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากสโมสรประกาศปลด เอริก เทน ฮาก พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว

แมนยูฯ ตัดสินใจแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังพาทีมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 หล่นไปอยู่อันดับ 14 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่ง 9 นัด มีแค่ 11 คะแนน แม้พาทีมได้ 2 แชมป์ใน 2 ปีหลังสุดก็ตาม ทั้งคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) และ เอฟเอ คัพ

ล่าสุด บรูโน แฟร์นันด์ส ออกมาโพสต์ข้อความถึง เอริก เทน ฮาก เป็นคนแรกในทีมแมนยูฯ ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ บอส! ผมซาบซึ้งในความไว้วางใจและช่วงเวลาที่เราได้แบ่งปันร่วมกัน ผมขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต”

“แม้จะรู้ว่าช่วงสุดท้ายไม่ค่อยดีนักสำหรับพวกเราทุกคน แต่ผมหวังว่าแฟนๆ อย่างพวกคุณจะสามารถจดจำสิ่งดีๆ ที่ผู้จัดการทีมทำเพื่อสโมสรของเรา!”

(ชมโพสต์ต้นฉบับ “บรูโน” ถึง “เทน ฮาก” ที่นี่)

 

ทั้งนี้ แมนยูฯ ได้ประกาศว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย มือขวาของ เอริก เทน ฮาก จะเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราว โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมโค้ชชุดปัจจุบัน ในขณะที่ผู้จัดการทีมถาวรจะมีการสรรหาต่อไป

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2822463?fbclid=IwY2xjawGMgw1leHRuA2FlbQIxMAABHcXhTOi2uomX4Yicn1BR34X0vr4i1zlnkKFL4wiOB5rzlbz3PHkgv_TV-A_aem_Eo_gTM4naoCj3bwfJG8LcA