ไม่มีอ้อมค้อม “อัมราบัต” ซัดวาทะเด็ดใส่ “แมนยูฯ” ก่อนบู๊กันในศึก “ยูโรปาลีก” คืนนี้

 

โซฟียาน อัมราบัต อดีตแดนกลางปิศาจแดงที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งให้กับ เฟเนร์บาห์เช ออกมากล่าวอวยพร เอริก เทน ฮาก ก่อนจะขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมคืนนี้

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 โซฟียาน อัมราบัต ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบลีกเฟสที่ เฟเนร์บาห์เช จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา ในคืนนี้ เวลา 02.00 น.

โดยประเด็นแรกที่เจ้าตัวถูกสื่อมวลชนตั้งคำถามก็คือทำไมเขาถึงไม่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ซึ่งคำตอบของ อัมราบัต ก็คือ “สิ่งเดียวที่ผมอยากบอกพวกคุณก็คือเรื่องนี้ คุณคงต้องไปถาม เจสัน วิลค็อกซ์ (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ แมนยูฯ)”

“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ เอริก เทน ฮาก จัดว่าอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม เขาอยากเก็บตัวผมไว้ใช้งานแต่ เพราะฉะนั้นผมอยากจะอวยพรให้เขาโชคดี แต่ไม่ใช่สำหรับเกมวันนี้ที่ผมหวังว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้” แดนกลางชาวโมร็อกโกของ เฟเนร์บาห์เช ทิ้งท้าย

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2821789?fbclid=IwY2xjawGHP69leHRuA2FlbQIxMAABHdNWVLjTO8nb_bYLyDetDrzYzeMEnD0mkfaUsKhlufNbp48PI1pr0Er1Cg_aem_cUHF5hv_iJOcCO4lJ5vzZQ