“เป๊ป” ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ “แมนฯ ซิตี้” หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

 

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤดูกาลนี้

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวที่เชื่อถือได้ของ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเปิดเผยล่าสุดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มว่าจะตัดสินใจต่อสัญญาอยู่กับทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อนาคตของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องว่าจะอำลา แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กันได้

ขณะที่กระแสข่าวเริ่มมีออกมาในช่วงหลังว่า แมนฯ ซิตี้ ได้เล็งตัวแทน เป๊ป กวาร์ดิโอลา เอาไว้ 2 คน คือ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ที่สนิทกับ ฮูโก วิอานา ว่าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ และ ชาบี อลอนโซ กุนซือไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อดีตลูกทีม เป๊ป ที่บาเยิร์น มิวนิก

แต่ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน ระบุว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 1 ปี หลังจากเคยบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ 2 ครั้งหลังสุดในเดือนพฤศจิกายน แต่ก็มีแผนว่าอาจโบกมือลาจริงๆ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2026

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2821364?fbclid=IwY2xjawGERHVleHRuA2FlbQIxMAABHWNWvlIIZR4XWstJm9sK-kyQyrqogw_yeUmhqb_RdzmBA3cRhNewrfxD5w_aem_BkXnRAHhFGcWfKbdEmi9oA