กลับมาแล้ว “การ์นาโช” เผย 3 ปัจจัย “แมนยูฯ” แซงชนะเบรนท์ฟอร์ด ขึ้นที่ 11 พรีเมียร์ลีก

 

เห็นด้วยไหม? “การ์นาโช” เผย 3 ปัจจัย “แมนยูฯ” แซงชนะ “เบรนท์ฟอร์ด” ผงาดขึ้นสู่อันดับ 11 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 20 ตุลาคม 2567 อเลฮานโดร การ์นาโช ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ทำให้ “ปิศาจแดง” เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน ขยับจากอันดับ 14 ขึ้นมาอยู่ที่ 11 แล้ว

ด้าน อเลฮานโดร การ์นาโช ผู้ทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้แมนยูฯ ในช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เผย 3 ปัจจัยที่ทำให้แซงกลับมาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้ว่า “เรามีความสุขมาก แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรกด้วย เราจบครึ่งแรกด้วยการตามหลัง 0-1 แต่ผมคิดว่าเกมนี้โดยรวมแล้วเราเล่นดีมาก”

“เราโกรธมากที่ต้องเหลือ 10 คนชั่วคราว ในจังหวะที่ เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตู (มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ถูกสั่งให้ออกมาปฐมพยาบาล หลังจากถูกปะทะศีรษะจนเลือดไหล) แต่ด้วยสภาพจิตใจที่ดี เราจึงกลับสู่เกมได้”

การ์นาโช ยังบอกอีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้แอสซิสต์ให้เขาทำประตูตีเสมอ 1-1 กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ผู้ยิงประตูชัย 2-1 มีส่วนสำคัญกับชัยชนะของ แมนยูฯ “ผมพลาดโอกาสสำคัญ 2 ครั้งในครึ่งแรก แต่ผมกลับมาในครึ่งหลังด้วยความคิดแบบเดิม พยายามทำประตูและชนะเกม สุดท้ายผมก็ทำได้”

“ผมรู้ว่า แรชฟอร์ด ทำได้ เพราะเราพยายามทำแบบนั้นในการฝึกซ้อมสัปดาห์นี้ ผมรู้ว่าเขาครอสบอลดีมาก และผมก็เข้าไปรอที่เสาไกล เมื่อเขาครอสเข้าไป ผมยิงจังหวะแรกและทำประตูได้ ผมจึงมีความสุข”

“ผมคิดว่าประตูเป็นส่วนที่แย่ที่สุดในผลงานของเขา เพราะเขาพักบอลได้ดีมากและช่วยดึงจังหวะให้ทีมได้ มันสำคัญสำหรับเราและสำหรับเกมโต้กลับ ผมจึงมีความสุขมากสำหรับเขาเช่นกัน”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2820946?fbclid=IwY2xjawGBXwZleHRuA2FlbQIxMAABHQUX-aTSmGWujKgZa4gDIFv1xpG7OZ0_0tqgJlOnOV-A-xoASL5WXbUETQ_aem_zQhI_LL8OxJI61-wv0Qh1A