“ชนาธิป” ตั้งเป้าพา “ทีมชาติไทย” คว้าแชมป์คิงส์คัพ-ขอร้องแฟนบอล 1 ข้อ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุกทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจหลังเอาชนะ ฟิลิปปินส์ เข้ารอบชิงชนะเลิศศึก คิงส์คัพ ได้สำเร็จ

วันที่ 12 ต.ค. 67 ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย ตั้งเป้าพา ทัพช้างศึก คว้าแชมป์ฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ให้ได้ หลังเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 3-1 เข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ พร้อมอ้อนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามกันเยอะๆ

เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย ได้ประตูจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ และอีกสองประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ส่วนฟิลิปปินส์ ได้ประตูจาก บียอร์น มาร์ติน คริสเตนเซน

ชนาธิป กล่าวว่า “นัดชิงชนะเลิศมันมีความหมายสำหรับคนไทยทุกคน ทีมชาติไทย รวมถึงน้องๆ เพราะบางคนก็อาจจะเป็นครั้งแรกที่ได้มาติดทีมชาติ มันก็มีหลายครั้งที่พวกเราเล่นแล้วไม่ได้แชมป์ คือนัดแรกมันจะหมดความหมายไปเลยถ้านัดที่สองเราไม่สามารถชนะได้ ก็อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆ เหมือนเดิมครับ พวกเราจะเอาชัยชนะให้ได้”

โปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทีมชาติไทย จะพบกับ ซีเรีย ที่ สนามกีฬาติณสูลานนท์ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/thaifootball/changsuek/2819542?fbclid=IwY2xjawF2noBleHRuA2FlbQIxMAABHZ32gyxkSlLc_y78HPfhUJjRcBBGFSuqyvt6ZNb-QVYCwWXbElikMk3O5Q_aem_W4wOOOgvf5HJF-kVQ8TcFw