“อี คัง-อิน” ชูโรง “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” เปิดตัวชุดแข่งเวอร์ชันพิเศษ ฉลองวันภาษาเกาหลี (คลิป)

 

“อี คัง-อิน” เป็นนายแบบชูโรง “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” ยอดทีมแดนน้ำหอม ทำการเปิดตัวชุดแข่งเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองวันภาษาเกาหลี

วันที่ 10 ต.ค. 67 “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ภายใต้การนำทีม หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมชาวสเปน สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวชุดแข่งเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองวันภาษาเกาหลี โดยมี อี คัง-อิน รับบทนายแบบ

เป็นที่เข้าใจกันว่า ชุดแข่งเวอร์ชั่นพิเศษดังกล่าวนี้ ถูกเปิดตัวเผยผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของสโมสร (PSG) ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 63.5 ล้านคน เพื่อเฉลิมฉลองวันฮันกึล ซึ่งถือเป็นวันชาติของเกาหลี ที่จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงการประดิษฐ์ และ การประกาศใช้อักษรฮันกึล ซึ่งเป็นต้นแบบของตัวอักษรเกาหลีนั่นเอง

ซึ่งทาง ยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์ค แดร์ แพรงส์ ระบุว่า “สุขสันต์วันฮันกึล! เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดในเกาหลีใต้นี้ เราได้เปิดตัวชุดเหย้าแบบพิมพ์พิเศษซึ่งสามารถหาซื้อได้ในช่วงเวลาจำกัด การซื้อชุดฮันกึลทุกครั้งจะให้คุณมีสิทธิ์ลุ้นรับชุดแข่ง ที่มีลายเซ็นของ อี คัง-อิน ด้วย”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2819295?fbclid=IwY2xjawF0zlpleHRuA2FlbQIxMAABHYyT7TR_3C6FQnw7VxM2JeKC4PuHuM32ywW4zTUcWvlCPW1xrGlLJbLXFQ_aem_uApzhkZCxwfyaxBT0xugJA