เพิ่งโดนมาไม่รู้จักจำ “บรูโน” โดนใบแดง 2 นัดติดต่อกัน ในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

 

เพิ่งโดนมาไม่รู้จักจำจริงๆสำหรับ “บรูโน เฟอร์นันเดส” ห้องเครื่องกัปตันทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โดนใบแดง 2 นัดติดต่อกัน ในช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์

วันที่ 4 ต.ค. 67 ต้องบอกว่าเพิ่งโดนมาไม่รู้จักจำจริงๆสำหรับ บรูโน เฟอร์นันเดส ห้องเครื่องกัปตันทีมชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ โดนใบแดง 2 นัด ติดต่อกัน ในช่วงเวลาไม่ถึงสัปดาห์

ย้อนกลับไปยังค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา บรูโน เฟอร์นันเดส ไปโดนใบแดงโดยตรงในนาทีที่ 42 จากจังหวะเข้าสกัดอันตรายใส่ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ภายหลังทีมสามารถยื่นอุทธรณ์ผ่านเพราะไม่ใช่การที่สกัดรุนแรงขนาดนั้นแถมเสียหลักด้วยในจังหวะดังกล่าว

ขณะที่เกมล่าสุด ที่บุกเสมอ เอฟซี ปอร์โต ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2024-25 รอบ ลีก เฟส นัดที่สอง ที่บุกเสมอ 3-3 โดยที่ บรูโน เฟอร์นันเดส มาโดนใบเหลืองแดงในนาทีที่ 80 จากจังหวะยกเท้าสูง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลื่อเชื่อมากๆ กับการเจอสถานการณ์แบบนี้ 2 นัดติดต่อกันในช่วงระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2818112