“แฮร์รี เคน” โดนสื่อวิจารณ์ยับ ไม่มีประโยชน์ถ้าทําแฮตทริกในเกมเล็ก แต่เกมใหญ่หายสาบสูญ

 

“แฮร์รี เคน” โดนสื่อวิจารณ์ยับ หลัง บาเยิร์น เปิดบ้านเจ๊า เลเวอร์คูเซน 1-1 ไม่มีประโยชน์ถ้าทําแฮตทริกในเกมเล็ก แต่เกมใหญ่หายสาบสูญ

วันที่ 1 ต.ค. 67 ควันหลงการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมน ฤดูกาล 2024-25 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านไล่เจ๊า “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1-1 นำจ่าฝูงต่อไป มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน จาก 5 นัด ส่วน เลเวอร์คูเซน มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน อยู่อันดับ 3

เกมนี้เป็นเกมที่ไม่น่าจดจำสำหรับ แฮร์รี เคน ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค เขาโดน วอลเตอร์ มาเรีย สตราเทน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ BILD สื่อดังของเยอรมนี วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างรุนแรง หายสาบสูญในเกมใหญ่ หลังไม่สามารถยิงประตูได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แถมต้องเดินกะเผลกออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บอีกด้วย

บทวิจารณ์ดังกล่าวระบุว่า “เคน ใช้ความพยายามมากเกินไป แต่ประสบความสำเร็จน้อยเกินไป แฮร์รี เคนยืนเป็นหน้าเป้าเดี่ยวๆ การทำได้ 3 ประตูในเกมกับ โฮลสไตน์ คีล จะมีประโยชน์อะไร หากเขาไม่ได้ยิงประตูเลยในเกมสำคัญ”

“เพื่อความเป็นธรรม เราไม่ควรพูดถึงคำสาปของเคน ที่บอกว่าเขาจะไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต้องออกจากสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2817405