แฟนหงส์ต้องฟัง “เทรนต์” ตอบชัดอนาคตกับ “ลิเวอร์พูล” พร้อมชู 1 ความฝันที่อยากทำมาโดยตลอด

 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมายืนยันว่าอยากอยู่กับทีมต่อไป และความฝันสูงสุดของเขาคือการได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล

วันที่ 23 กันยายน 2567 เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ออกมาพูดถึงอนาคตกับ ลิเวอร์พูล สโมสรผู้ปลุกปั้นเขาขึ้นมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน

สถานการณ์ในตอนนี้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย เท่ากับว่าถ้าถึงเดือนมกราคมแล้ว เขากับสโมสรยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ ก็จะสามารถเจรจาย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ทันที

“ฟังนะ ผมอยู่กับทีมมา 20 ปีแล้ว เราเคยต่อสัญญากันมาแล้ว 4 ไม่ก็ 5 ครั้ง และทุกครั้งก็ไม่มีข่าวหลุดมาบนหน้าสื่อเลย ฉะนั้นการเจรจาสัญญาฉบับนี้ก็จะไม่มีข่าวออกมาเช่นกัน”

จากนั้น เทรนต์ ก็ถูกถามว่าต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปหรือไม่ ซึ่งคำตอบของเขาก็คือ “สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือผมอยากเป็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล ต่อไป อย่างน้อยก็ในฤดูกาลนี้”

“ผมพูดมาเสมอว่าผมต้องการเป็นกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล นั่นคือเป้าหมายของผม ถ้าถามว่ามันจะมีโอกาสเป็นจริงหรือไม่ ผมก็ต้องตอบตามตรงว่ามันเป็นสิ่งที่ผมจะเป็นคนตัดสิน”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2816001