“เทน ฮาก” ปลื้มฟอร์ม “แมนยูฯ” เล่นเร็ว-ยิงคม เกมถล่มบาร์นสลีย์ ชม 2 แข้งเป็นพิเศษ

 

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมถล่ม บาร์นสลีย์ เข้ารอบ 4 ศึกคาราบาว คัพ

วันที่ 18 ก.ย. 67 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมเล่นกันได้รวดเร็ว และจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม หลังเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ถล่ม บาร์นสลีย์ ไป 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 ลูก นาทีที่ 16 กับ 58, แอนโทนี (จุดโทษ) นาทีที่ 35, อเลฮานโดร การ์นาโช 2 ลูก นาทีที่ 45+2 กับ 49 และ คริสเตียน อีริคเซน 2 ลูก นาทีที่ 81 กับ 85

เทน ฮาก กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมนี้เล่นร่วมกัน แต่เมื่อเราตั้งหลักได้ เราก็ทำประตูได้มากมาย เริ่มจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผมคิดว่าประตูอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน เราเล่นกันเร็วมาก และมีความเฉียบขาดหน้าประตูคู่แข่ง เราเล่นได้ดีจริงๆ และผมคิดว่าแฟนๆ ของเราก็น่าจะชื่นชอบ เราทำประตูสวยๆ ให้แฟนๆ ของเราๆได้หลายลูกเลยในวันนี้”

“เมื่อผมเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ผมรู้สึกนิ่งและมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูได้ ส่วน มานูเอล อูการ์เต ผมคิดว่าเขาทำได้ดีนะ เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง คุณจะเห็นระดับของเขา และเขาจะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2815036