เกิดอะไรขึ้น “เนย์มาร์” แฉ “เอ็มบัปเป” เตือนเพื่อนๆ บราซิลที่ “มาดริด” เล่นด้วยกันคือหายนะ

 

เกิดอะไรขึ้น! เผย เนย์มาร์ เตือนเพื่อนๆ บราซิลที่ เรอัล มาดริด แฉยับ เอ็มบัปเป หลังเคยเจอฤทธิ์เดชสมัย เปแอสเช

วันที่ 16 กันยายน 2567 ซีริล อานูนา นักข่าวฝรั่งเศส เปิดเผยล่าสุดผ่านทางช่องยุโรป 1 (Europe 1) โดยแฉเรื่องรอยร้าวในความสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล และ คีลิยัน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส

เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป เคยร่วมงานกันในทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ระหว่างปี 2017-2023 ลงเล่นด้วยกัน 136 นัด ช่วยทีมได้ประตูจากการประสานงานร่วมกัน 54 ประตู คว้าแชมป์ลีกเอิง 5 สมัย, เฟรนช์ คัพ 3 สมัย, เฟรนช์ ลีกคัพ 2 สมัย, เฟรนช์ ซูเปอร์คัพ 3 สมัย

ปัจจุบัน เนย์มาร์ ย้ายไป อัล ฮิลาล ในลีกซาอุฯ ส่วน คีลิยัน เอ็มบัปเป ย้ายไป เรอัล มาดริด แต่ล่าสุด ซีริล อานูนา ออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ได้เตือน วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก, เอแดร์ มิลิเตา และ เอนดริค 4 เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลที่ “ราชันชุดขาว” ถึงการเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป

ด้าน ซีริล อานูนา แฉเรื่องนี้ผ่านทางช่องยุโรป 1 (Europe 1) ว่า “นักเตะบราซิล (ที่ เรอัล มาดริด) เป็นเพื่อนกับเนย์มาร์ มันเป็นสงครามระหว่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป มาโดยตลอด”

“เนย์มาร์ ได้ส่งเอกสารเกี่ยวกับ เอ็มบัปเป ไปให้เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล โดยบอกพวกเขาว่าการเล่นกับ เอ็มบัปเป มันเป็นหายนะ มันคือนรก”

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป เย็นชากันมาระยะหนึ่งแล้ว โดย เอ็มบัปเป เคยยอมรับในเดือนกันยายน ปี 2022 ว่าความสัมพันธ์ของเขากับ เนย์มาร์ ที่เปแอสเช นั้นเป็นไปแบบอึมครึม และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ยังไม่ดีขึ้นนับตั้งแต่นั้นมา

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/laliga/2814752