ใจมาแล้ว “ลิเวอร์พูล” ถูกเสนอให้คว้า “แวร์รัตติ” เสริมทัพ เผยเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ

 

สนใจไหม? ลิเวอร์พูล ถูกเสนอให้คว้าตัวมิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ยุโรป เสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้ เผยเจ้าตัวพร้อมมาด้วย

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เอชไอทีซี สื่อฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเสนอให้คว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางอดีตทีมชาติอิตาลี และสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ภายใต้กุนซือคนใหม่ อาร์เนอ สล็อต ยังไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแม้แต่คนเดียว หลังถูก มาร์ติน ซูบิเมนดี มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2024 ที่เป็นเป้าหมายหลัก ปฏิเสธกลับมา โดยเจ้าตัวขออยู่กับ เรอัล โซเซียดัด ต่อไป แม้เสนอค่าจ้างเพิ่มขึ้น 3 เท่าให้ก็ตาม

ล่าสุด มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้รับการเสนอให้คว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ จอมทัพทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ยูโร 2020 กลับมาค้าแข้งในยุโรป หลังย้ายจากเปแอสเช ไปโกยเงินในลีกกาตาร์กับ อัล อาราบี ได้เพียง 1 ฤดูกาล

แหล่งข่าวระบุว่า มาร์โก แวร์รัตติ วัย 31 ปี กำลังหาทางย้ายหนีออกจากลีกกาตาร์ หลัง อัล อาราบี จบอันดับ 5 ในฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่ประทับใจกับบรรยากาศการแข่งขันที่มีผู้ชมในสนามต่ำกว่าหลักพันคน รวมถึงขาดแคลนนักเตะและโค้ชชั้นนำในลีกด้วย

ขณะเดียวกัน มาร์โก แวร์รัตติ ก็ยังมีแรงจูงใจที่จะได้ร่วมงานกับทีมที่ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง แต่อายุและค่าเหนื่อยที่ได้รับสัปดาห์ละ 642,000 ปอนด์ (28.9 ล้านบาท) อาจเป็นอุปสรรคสำคัญในการร่วมงานกับลิเวอร์พูล

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2808107