คาราเกอร์ ชี้ชัดเหตุผลที่แฟน ลิเวอร์พูล ไม่ต้องกังวลเรื่องเสริมทัพ หลังทีมยังเซ็นนักเตะใหม่เข้าทีมไม่ได้

 

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า แฟนบอล “หงส์แดง” ไม่ต้องกังวลกับเรื่องเสริมความแข็งแกร่งของทีม และขอให้เชื่อในในทีมบอร์ดบริหารชุดนี้

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ไม่เลย พวกเขา (แฟนบอล) ไม่ควรที่จะกังวล คุณต้องเชื่อใจสโมสร ซึ่งสโมสรแห่งนี้ทำธุรกิจในช่วง 8 ถึง 10 ปีที่ผ่านมาได้ยอดเยี่ยมมาก เราได้โครงสร้างสโมสรกลับมาตามที่ทุกคนต้องการ ดังนั้นแค่เชื่อใจพวกเขา ปล่อยให้พวกเขาทำหน้าที่ของพวกเขาไป”

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมากอยู่แล้ว ดังนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะไปหานักเตะที่ดีกว่าที่คุณมีอยู่ในทีมในราคาที่เหมาะสม เหตุผลเดียวที่จะดึงนักเตะเข้ามาก็คือเพื่อยกระดับทีม อีกทั้งคุณก็มีผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ยังต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักนักเตะทุกคนในทีม ผมอาจเข้าใจความหงุดหงิดได้หาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังเป็นผู้จัดการทีมแล้วเรายังไม่ได้ใครจนป่านนี้”

“คล็อปป์ เขารู้จักทีมดีกว่าใคร ๆ และรู้แน่ชัดว่าเราต้องการอะไร แต่สำหรับ อาร์เน่ สล็อต เขาจะต้องทำงานร่วมกับ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส แต่ในฐานะผู้จัดการทีมคุณก็ต้องอยากเห็นอะไรด้วยตาของคุณเอง ฉนั้นมันต้องใช้เวลา ซึ่งผมไม่กังวลกับเรื่องนี้”

“มันมีข้อจำกัดสูงมากสำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ เพราะเรามีผู้เล่นดี ๆ มากมาย ดังนั้น จึงไม่ง่ายเลยที่จะหาผู้เล่นคนใหม่ที่มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานที่ทีมคาดหวัง แถมยังต้องดูว่าเป้าหมายของเรานั้นเขาพร้อมที่จะย้ายมาหรือไม่”

 

ที่มา : https://www.90min.com/th/posts/carragher-talk-about-reason-why-liverpool-fans-should-not-worry-after-team-still-can-not-sign-new-player