บาร์นส์ วิเคราะห์อนาคต บายจ์เซติช กับ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหน้า

 

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า สเตฟาน บายจ์เซติช กองกลางตัวรับอนาคตไกลชาวสเปน มีศักยภาพมากพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า

บาร์นส์ กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะหมายเลข 6 ที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ทุกคนต่างชื่นชม โรดรี้ ผมได้พูดถึงความสำคัญของกองกลางตัวรับที่ดีมาเป็นเวลานานแล้ว และเห็นได้ชัดว่ากับฟุตบอลสมัยนี้พวกเขามีความสำคัญต่อทีมอย่างไรบ้าง”

“ตอนนี้ใคร ๆ ก็พูดถึงบทบาทนี้ และเราเคยเห็นแล้วว่า บายจ์เซติช ทำได้ดีแค่ไหนเมื่อเขาลงเล่นแทน ฟาบินโญ่ เมื่อสองปีก่อน เราได้นำ วาตารุ เอ็นโด เข้ามาแต่ดูเหมือนว่าอาจจะยังไม่เพียงพอ ผมคิดว่า บายจ์เซติช เป็น เอนโด ที่ยกระดับไปอีกขั้นในเรื่องการทำประโยชน์เมื่อได้เล่นกับบอล”

“ดังนั้น ผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นว่าเขาจะทำผลงานอย่างไรในซีซั่นหน้า และผมหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งบทบาทนั้นผมมองว่า ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมจะมอบโอกาสให้เขาอีกครั้งแล้ว”

ดาวเตะวัย 19 ปี แจ้งเกิดขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2022 ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนพักยาวหลายเดือน แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแล้ว

 

ที่มา : https://www.90min.com/th/posts/barnes-talk-about-bajcetic-future-with-liverpool