แมนฯ ซิตี้ฟังไว้ “ทรอสซาร์” ส่งคำเตือน หลังอาร์เซนอล บุกชนะแมนยูฯ ทวงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกสุดมัน ดาวเตะอาร์เซนอล ส่งคำเตือนถึงแมนฯ ซิตี้ หลังบุกอัดแมนยูฯ คาบ้าน ทวงคืนบัลลังก์จ่าฝูง

วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้าอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ “ปืนใหญ่” เก็บเพิ่มเป็น 86 คะแนน กลับมารั้งจ่าฝูงอีกครั้ง นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม

แต่ อาร์เซนอล ยังแข่งมากกว่า 1 นัด ต้องลุ้นให้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะ สเปอร์ส ในนัดตกค้าง คืนวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้ จึงจะยังครองจ่าฝูงและกุมความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

เลอันโดร ทรอสซาร์ ผู้ทำประตูชัยให้ อาร์เซนอล บุกอัด แมนยูฯ คาบ้าน พูดถึง 3 แต้มในเกมนี้ว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่ดี และพวกเขาสามารถเล่นงานคุณในรูปแบบต่างๆ ได้ ดังนั้นต้องยกเครดิตให้กับทุกคน เราเล่นเกมรับได้ดีจริงๆ”

ดาวเตะอาร์เซนอล ทิ้งท้ายถึงโอกาสแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดสุดท้ายว่า “ชัดเจนว่าเรามีเป้าหมายเดียวเท่านั้นที่จะคว้าแชมป์ลีก เราทำงานของเราเสร็จแล้วในวันนี้ และมันจะขึ้นอยู่กับนัดสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้”

“หวังว่าสัปดาห์หน้าเราจะได้เฉลิมฉลองอะไรบางอย่าง คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะเป็นอย่างไร เราทำได้เพียงแค่หวัง เราทำงานของเราเสร็จแล้ว และนั่นคือสิ่งเดียวที่เราทำได้”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2785200