แฟนปืนมีเฮ “อาร์เซนอล” ได้ 2 ข่าวดี ก่อนกลับมาชิงจ่าฝูง “พรีเมียร์ลีก” เสาร์หน้า

 

แฟนปืนใหญ่มีเฮ! “อาร์เซนอล” ได้ 2 ข่าวดีสำคัญ ก่อนกลับมาชิงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์หน้า

วันที่ 10 ตุลาคม 2567 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังแห่งวงการฟุตบอลรายงานว่า อาร์เซนอล อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับ 2 ข่าวดี ก่อนกลับมาลุ้นแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงหลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติในสัปดาห์หน้า

โรมาโน เปิดเผยว่า อาร์เซนอล น่าจะได้ทั้ง ไค ฮาแวร์ทซ์ ตัวรุกสารพัดประโยชน์ทีมชาติเยอรมนี และ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติกานา หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา ก่อนกลับมาลุยศึกพรีเมียร์ลีก

ไค ฮาแวร์ทซ์ และ โธมัส ปาร์เตย์ ต่างก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนพลาดการรับใช้ทีมชาติในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ทั้ง 2 นัด แต่ล่าสุดทั้งคู่มีการฟื้นตัวที่ดีขึ้น พร้อมคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวเลือกของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพกัปตันทีมชาตินอร์เวย์ที่เจ็บข้อเท้าจากฟีฟ่าเดย์ เดือนกันยายน ยังไม่มีรายงานว่าจะหายเจ็บกลับมาพร้อมกัน ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ โดยต้องรอความคืบหน้าเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2819283?fbclid=IwY2xjawF0fbZleHRuA2FlbQIxMAABHa1GBzd6vpSQFkuw0Pzl0xXGWxZQttBcGUWD2oQHnz3eUUCyH776Ybviwg_aem_wUNbBu-c26lhWbZaQ5rTsA