เดือดจัด “เทอร์รี” ออกโรงซัด “อิบราฮิโมวิช” ออกสื่อ เรียกเสียงฮือฮาทั่ววงการลูกหนัง

 

จอห์น เทอร์รี ออกโรงสับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกสื่อ ด้วยการบอกว่าที่ ซลาตัน ไม่ยอมย้ายมา เชลซี ไม่ใช่เพราะว่าทีมมีแชมป์น้อยหรอก แต่เพราะไม่อยากมาเป็นตัวสำรองของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา มากกว่า

วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าระดับตำนานของวงการลูกหนัง เคยออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี แล้วย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2016

โดยตอนนั้น ซลาตัน กล่าวไว้ว่า “เชลซี ไม่สามารถเซ็นสัญญาผมเข้าไปร่วมทีมได้หรอก เพราะแค่ผมคนเดียวก็มีจำนวนถ้วยแชมป์มากกว่าพวกเขาแล้ว เพราะฉะนั้นผมควรจะเป็นฝ่ายเซ็นสัญญาพวกเขาเข้ามามากกว่า”

ซึ่งอันที่จริงคำพูดนี้ก็ถูกเผยแพร่ออกไปนานมากๆ แล้ว แต่จู่ๆ สื่อกีฬาต่างประเทศก็นำมันกลับมาตีแผ่สู่สายตาแฟนบอลทั่วโลกอีกครั้ง และคนที่เข้าไปเห็นเข้าก็คือ จอห์น เทอร์รี

ในฐานะตำนานเบอร์ต้นๆ ของทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เขาไม่สามารถทนเห็นอะไรแบบนี้ได้แน่นอน เทอร์รี จัดการพิมพ์คอมเมนต์ลงไปใต้คำพูดดังกล่าวว่า “ซลาตัน แค่ไม่อยากมาเป็นตัวสำรองของ ดร็อกบา เท่านั้นแหละ”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2819654?fbclid=IwY2xjawF3eG1leHRuA2FlbQIxMAABHQOywBN_5sop7auh4Dy1IYh6ttHdYIVS29ZNVay8ZxTc7ZxXYxsyq8RMZw_aem_N0yO_v3godMEl1Y7IcLsjg