หรือว่ารอดแล้ว “เทน ฮาก” เล็งเตรียมแผนดวล “เบรนด์ฟอร์ด“ แม้บอร์ดฯ ถกเครียด 6 ชั่วโมง

 

หรือว่ารอดแล้ว “เอริก เทน ฮาก” กุนซือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่ขาเก้าอี้สั่นคลอนหนัก เล็งเตรียมแผนดวล “เบรนด์ฟอร์ด“ แม้บอร์ดฯ ถกเครียด 6 ชั่วโมง

วันที่ 9 ต.ค. 67 หรือว่ารอดตัวแล้วนะ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขาเก้าอี้สั่นคลอนอย่างหนัก เตรียมวางแผนเตรียมความพร้อมก่อนดวล “ผึ้งพิฆาต” เบรนด์ฟอร์ด ในวันเสาร์หน้า ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน

ย้อนกลับไปเมื่อวานที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของทีม มีกำหนดประชุมใหญ่ ที่สำนักงานใหญ่ของทีม ณ กรุงลอนดอน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมอย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ (เจ้าของร่วม), โจเอล เกลเซอร์ (ประธานร่วม), เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด (หัวหน้าฝ่ายกีฬาของ อิเนออส), โอมาร์ เบราร์ด้า (ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ (ผู้อำนวยการกีฬา) และ เจสัน วิลค็อกซ์ (ผู้อำนวยการเทคนิค) กับวาระเรื่องอนาคต เอริก เทน ฮาก ว่าควรทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่

ล่าสุดมีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ที่กำลังอยู่ในระหว่างพักร้อน ได้เริ่มวางแผนที่จะเตรียมความพร้อมของทีม ก่อนจะพบกับ “ผึ้งพิฆาต” เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ซึ่งเป็นการดำเนินการตามปกติทั่วไป

ปัจจุบัน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่นลงไปอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง จากการมีแค่ 8 คะแนน จากการแข่งขัน 7 นัดที่ผ่านมา (ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 นัด) ยิงได้ 5 ประตู เสีย 8 ประตู ผลต่าง -3 ประตู ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่เลวร้ายมากๆ และมีคะแนนมากกว่า “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 18 ที่อยู่ในพื้นที่อันตราย แค่ 5 คะแนนเท่านั้น

 

ที่มา https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2819119?fbclid=IwY2xjawFzeWNleHRuA2FlbQIxMQABHYf81x0Q5_XP9VBl_YvczknLvIrxDUFY15n-f4BQlUZpvxLLaJoKdPIB5g_aem_0RPPq95nhQm9qQ6pBwY87A