ระทึก! สื่อโหม ‘ไรโอลา’ บีบผีปล่อย ‘ป็อกบา’ 2 ยักษ์สบโอกาสรุกคืบ

 

“มิโน ไรโอลา” เอเย่นต์จอมหิวเงิน ตกเป็นข่าว พยายามบีบให้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ปล่อยตัว “พอล ป็อกบา” โดยมี 2 ทีมดังยุโรปรุกคืบหากโอกาสเปิดกว้าง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ส.ค. ว่า มิโน ไรโอลา เอเย่นต์คนดังของโลกฟุตบอล ตกเป็นข่าว พยายามบีบให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ออกจากสโมสรก่อนที่ตลาดซื้อขายในซัมเมอร์นี้จะปิดฉากลง

เป็นที่เข้าใจกันว่า ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2018 ฉบับแดนหมีขาว โดยเขามีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์โลก สมัยที่ 2 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับฟอร์มการเล่นของเขากับยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

ล่าสุด undo Deportivo สื่อชื่อดังประโคมข่าวว่า ไรโอลา พยายามบีบ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว พอล ป็อกบา ออกจากทีม โดยมี “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พร้อมเดินหน้าหากโอกาสนั้นเปิดกว้าง

แต่กระนั้นเป็นที่เชื่อกันว่าโอกาสที่ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะปล่อยตัวออกไปนั้นเป็นเรื่องยาก เนื่องจากไม่มีเวลาในการหาตัวแทน และนักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีมนั่นเอง