มาแล้ว! อดีตดาวยิง ‘เชลซี’ ทำนายช่วงเวลาที่ ‘มูรินโญ’ โดนตะเพิด

 

อดีตดาวยิงระดับตำนานของ “เชลซี” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาทำนายช่วงเวลาที่ “โชเซ มูรินโญ” เทรนเนอร์ตราฝอยทองจะโดน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อัปเปหิพ้นตำแหน่ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ส.ค. ว่า คริส ชัตตัน อดีตดาวยิงระดับตำนานของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาทำนายช่วงเวลาที่ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสจะโดน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง

เป็นที่เข้าใจกันว่า โชเช มูรินโญ พาทีมคว้า 3 แชมป์ในปีแรก แต่ทว่าในปีที่ผ่านมากลับไร้ถ้วยติดมือ และการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูจะยังไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร ทำให้สื่อของแดนผู้ดีเชื่อว่า อดีตเทรนเนอร์ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มีสิทธิ์โดนไล่ออกจากตำแหน่งหลังมีผลงานในช่วงพรีซีซั่นที่ไม่สู้ดีนัก

ล่าสุด คริส ชัตตัน ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เขา (โชเซ มูรินโญ) กำลังมีสถานการณ์ที่ไม่ดีในเวลานี้ เขาไม่ได้นักเตะตามที่เขาต้องการทั้งหมด แต่ผมว่าเขาต้องให้ความสำคัญกับผู้เล่นที่มีอยู่ในทีมและใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในกรณีที่เขาไม่ได้นักเตะที่ต้องการทั้งหมด ถ้าเขายังปล่อยให้สถานการณ์เป็นแบบนี้ทำให้จะทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายราวกับว่ารอวันระเบิดหรือแตกหัก แน่นอนว่าถ้าทีมของเราเริ่มต้นในช่วงแรกไม่ดีแล้วล่ะก็ นั่นอาจทำให้เขาตกงานก่อนช่วงคริสต์มาสก็เป็นได้”